Dịch vụ bảo hành thay thế thiết bị từ QNAP
Dịch vụ bảo hành thay thế thiết bị từ QNAP
Tất cả các sản phẩm của QNAP đều đi kèm với bảo hành phần cứng có giới hạn bao gồm dịch vụ sửa chữa mà không phải trả thêm phí. Đối với các sản phẩm hết hạn bảo hành, QNAP cung cấp dịch vụ Ủy quyền Trả lại Hàng hóa (RMA) có tính phí dựa trên mức độ hư hỏng của sản phẩm và với điều kiện sản phẩm có thể sửa chữa và có sẵn linh kiện.
Quy trình RMA
Nếu sản phẩm của bạn bị lỗi, bạn có thể gửi phiếu hỗ trợ đến QNAP. Dịch vụ khách hàng của QNAP sẽ xác minh xem có cần dịch vụ RMA hay không và cung cấp các chi tiết như địa chỉ gửi hàng của trung tâm sửa chữa được chỉ định. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng bất ngờ, QNAP khuyến nghị người dùng mua gia hạn bảo hành.
Hướng dẫn Đóng gói RMA
Đóng gói đúng cách là rất quan trọng để tránh hư hỏng khi trả lại sản phẩm QNAP của bạn. Trước khi đóng gói và trả lại sản phẩm QNAP của bạn, bạn phải đọc và tuân theo Hướng dẫn Đóng gói Trả lại RMA.
Kiểm tra Trạng thái Bảo hành của Bạn
Bạn có thể kiểm tra trạng thái bảo hành của sản phẩm QNAP của mình dưới đây, hoặc đăng nhập vào Cổng Dịch Vụ để kiểm tra trạng thái bảo hành cho tất cả các sản phẩm đã đăng ký.
Chi phí sửa chữa ngoài bảo hành là bao nhiêu?
Dịch vụ khách hàng của QNAP sẽ xác minh mức độ hư hỏng của sản phẩm và cung cấp báo giá sửa chữa. Chi phí sửa chữa ước tính bao gồm sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, kiểm tra sản phẩm và phí vận chuyển một chiều.
Tư vấn và hỗ trợ tại Việt Nam: 0911 344 440
Tin liên quan Xem thêm
- Các tính năng chính của NAKIVO Backup & Replication
- WatchGuard Firebox có thật sự đáng tin cậy không?
- Giới thiệu Tường Lửa WatchGuard Firebox M290 – Giải Pháp An Ninh Mạng Mạnh Mẽ Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
- Tổng quan về NAKIVO Backup & Replication
- Giải pháp lưu trữ của QNAP: Lựa chọn thông minh cho cá nhân và doanh nghiệp
- QNAP TS-464-8G: NAS 4-bay mạnh mẽ cho văn phòng nhỏ và người dùng nâng cao
- Tại sao nên chọn giải pháp mạng 25GbE của QNAP?
- Mua Qnap ở đâu giá tốt?